NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  HOME    ARCHIVES    EDITORIAL BOARD    REVIEWERS    SUBMISSIONS     CONTACT US   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM tại các trường tiểu học thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên 
Tóm tắt Giáo dục STEM trong trường phổ thông nói chung và trường tiểu học nói riêng là một trong các nội dung quan trọng góp phần đổi mới giáo dục hiện nay. Tuy nhiên, để có thể vận dụng giáo dục STEM vào quản lý dạy học của mỗi nhà trường còn gặp nhiều hạn chế như: Nhận thức của đội ngũ cán bộ quản lý của các trường về STEM, cách thức quy trình vận dụng trong dạy học, giáo dục của nhà trường, các điều kiện thực hiện triển khai STEM vẫn còn khó khăn,. . . Vì vậy, quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM tại các trường tiểu học còn chưa đáp ứng được một cách đồng bộ và hệ thống. Thực tế tại các trường tiểu học thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên cho thấy, quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM đã được các hiệu trưởng quan tâm và được triển khai nhưng còn chưa bài bản và thiếu tính khoa học. Vì vậy, cần phải có các biện pháp quản lý dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM tại các trường tiểu học thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên để đảm bảo tính khả thi trong thực tiễn quản lý của nhà trường. 
Tác giả Nguyễn Thị Bình 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n5.35 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Giáo dục STEM, quản lý dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM, trường tiểu học 
Download [download]
   Tác giả  
Gửi bài viết Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.

   Biên tập viên  
Gửi bài viết Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.

   Phản biện  
Gửi bài viết Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.

  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn