NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  HOME    ARCHIVES    EDITORIAL BOARD    REVIEWERS    SUBMISSIONS     CONTACT US   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động học trực tuyến của sinh viên Học viện Quản lý giáo dục trong bối cảnh hiện nay 
Tóm tắt Đại dịch Covid – 19 khiến cho các trường đại học phải tổ chức học trực tuyến để thực hiện mục tiêu “tạm dừng đến trường, không dừng việc học”. Quá trình dạy học trực tuyến có nhiều yếu tố tác động để mang lại hiệu quả cho lớp học. Bài viết này tập trung vào nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động học trực tuyến của sinh viên Học viện quản lý giáo dục bao gồm: năng lực giảng viên, phản hồi của giảng viên, động lực học tập của sinh viên, phong cách học tập của sinh viên và chương trình đào tạo. 
Tác giả Lê Vũ Hà, Lê Đức Anh 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n5.118 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Dạy trực tuyến, học trực tuyến 
Download [download]
   Tác giả  
Gửi bài viết Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.

   Biên tập viên  
Gửi bài viết Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.

   Phản biện  
Gửi bài viết Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.

  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn