NAEM
Egov
Liên hệ
HOME
ARCHIVES
EDITORIAL BOARD
SUBMISSIONS
CONTACT US
BÀI BÁO
Số ra
No. 4
Tên bài báo
Thực trạng phát triển năng lực dạy học theo hướng phân hóa cho giáo viên tại các trường trung học phổ thông huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định
Tóm tắt
Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp điều tra viết. Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng phát triển năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên trung học phổ thông huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định, theo tiếp cận chức năng trong quản lý nhà trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các hoạt động phát triển năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên ở địa bàn nghiên cứu hầu hết ở mức trung bình. Đây là căn cứ cho những biện pháp tác động nhằm cải thiện chất lượng dạy học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Tác giả
Đỗ Văn Đoạt, Nguyễn Thị Bích Liên, Trần Quang Đức
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Dạy học phân hóa, phương pháp dạy học
Download
[
download
]
filefile_put_contents
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB