NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  HOME    ARCHIVES    EDITORIAL BOARD    SUBMISSIONS     CONTACT US   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Thực trạng phát triển năng lực dạy học theo hướng phân hóa cho giáo viên tại các trường trung học phổ thông huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định 
Tóm tắt Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp điều tra viết. Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng phát triển năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên trung học phổ thông huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định, theo tiếp cận chức năng trong quản lý nhà trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các hoạt động phát triển năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên ở địa bàn nghiên cứu hầu hết ở mức trung bình. Đây là căn cứ cho những biện pháp tác động nhằm cải thiện chất lượng dạy học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. 
Tác giả Đỗ Văn Đoạt, Nguyễn Thị Bích Liên, Trần Quang Đức 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Dạy học phân hóa, phương pháp dạy học 
Download [download]
filefile_put_contents
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn