NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  HOME    ARCHIVES    EDITORIAL BOARD    SUBMISSIONS     CONTACT US   
Categories  

Tìm bài báo

loading...

loading...

loading...

loading...

loading...

 
Current  

Journal of Education Management

No. 9

Trang:  trang trước | trang sau  
Sử dụng phương pháp dạy học đóng vai để nâng cao hứng thú học tập môn Triết học cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên hiện nay
Nguyễn Thị Lê Thảo, Hữu Thị Hồng Hoa, 9 (2024)
Tổng quan nghiên cứu Giáo dục vì sự phát triển bền vững thông qua dạy học STEM\STEAM trên thế giới và ở Việt Nam
Lê Thị Phượng, Phạm Thị Mỹ Duyên, 9 (2024) p. 9-19
Nghiên cứu vận dụng ChatGPT cho nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Công nghiêp Thành phố Hồ Chí Minh trong thời kỳ công nghệ
Nguyễn Thị Thúy Việt, Lê Thị Mỹ Nguyệt, 9 (2024) p. 20-29
Xây dựng văn hóa số góp phần thúc đẩy chuyển đổi số thành công trong giáo dục đại học
Nguyễn Thị Thi, 9 (2024) p. 30-36
Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay
Hoàng Thị Thoa, 9 (2024) p. 37-45
Chuyển đổi số trong giáo dục ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội: Thách thức và giải pháp
Nguyễn Huy Hoàng, 9 (2024) p. 46-52
Nội dung quản lý hoạt động dạy học hình thức đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến tại các trường đại học
Bùi Thị Lự, Đồng Thị Toàn, Đặng Hoàng Nhân, 9 (2024) p. 53-59
Tăng cường thực hiện pháp luật về quản lý hồ sơ điện tử trong các cơ sở giáo dục
Đào Thị Ngọc Ánh, Trương Thị Hằng, 9 (2024) p. 60-66
Đào tạo nguồn nhân lực có năng lực về trí tuệ nhân tạo để thích ứng với cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam
Nguyễn Thanh Thuỷ, 9 (2024) p. 75-80
Ứng dụng công nghệ trong dạy học sáng tạo trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Vũ Thị Lan, 9 (2024) p. 81-91
Xây dựng học liệu số phục vụ hoạt động đào tạo ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Vi Hồng Thắm, Nguyễn Thị Phương Loan, Ninh Quốc Huy, 9 (2024) p. 92-97
Thực trạng yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Vũ Đình Tuyên, Khúc Kim Lan, 9 (2024) p. 98-104
Nghiên cứu sự hài lòng của học viên tại các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh thông qua mô hình ROPMIS
Mai Lưu Huy, Nguyễn Lê Vương Ngọc, Trần Huy Cường, 9 (2024) p. 105-112
Tính gắn kết học tập của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh – Thực trạng và giải pháp
Trương Thị Thanh Lan, Đỗ Thanh Tú, 9 (2024) p. 113-122
Thực trạng đội ngũ giảng viên tiếng Anh tại các trường Đại học thuộc Bộ Công Thương trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bùi Văn Hát, 9 (2024) p. 123-130
Nghiên cứu khoa học: Thực trạng và một số giải pháp tại các cơ sở giáo dục đại học hiện nay
Nguyễn Thị Xuân Hòa, 9 (2024) p. 131-136
Thực trạng kết quả đào tạo, kết quả môn học Giáo dục thể chất và trình độ thể lực chung của học sinh, sinh viên
Nguyễn Thu Nga, 9 (2024) p. 137-141
Ảnh hưởng của động lực tự học đến hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc
Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thúy Hạnh, Nguyễn Thị Tường Vy , 9 (2024) p. 142-148
Nâng cao hiệu quả kỹ năng làm việc nhóm cho sinh viên Trường Đại học Tài Nguyên và Môi Trường Hà Nội
Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trần Thị Hường, Nguyễn Tài Hoa, 9 (2024) p. 149-154

 
filefile_put_contents
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn