NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  HOME    ARCHIVES    EDITORIAL BOARD    REVIEWERS    SUBMISSIONS     CONTACT US   

BÀI BÁO 

Số ra No. 3 
Tên bài báo Phương pháp, kỹ thuật, công cụ phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở 
Tóm tắt Phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các nhà trường cũng như từng giáo viên bộ môn. Để phát triển năng lực này, giáo viên cần hướng dẫn học sinh sử dụng các phương pháp, kỹ thuật và công cụ học tập hiệu quả. Bài viết trình bày một số phương pháp, kỹ thuật và công cụ phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở như sử dụng tập hợp các từ khóa, sơ đồ tư duy, nhật ký học tập và sổ từ vựng. Tuy nhiên, giáo viên cần hướng dẫn, theo dõi và trợ giúp học sinh, đồng thời thái độ học tập tích cực, theo đuổi mục tiêu học tập. 
Tác giả Hà Kim Toản, Lưu Thị Minh Huyền 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Phương pháp, kỹ thuật, công cụ, năng lực tự học, học sinh trung học cơ sở, sơ đồ tư duy, từ khóa, sổ từ vựng, nhật ký học tập. 
Download [download]
   Tác giả  
Gửi bài viết Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.

   Biên tập viên  
Gửi bài viết Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.

   Phản biện  
Gửi bài viết Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.

filefile_put_contents
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn