NAEM
Egov
Liên hệ
HOME
ARCHIVES
EDITORIAL BOARD
REVIEWERS
SUBMISSIONS
CONTACT US
BÀI BÁO
Số ra
No. 3
Tên bài báo
Phương pháp, kỹ thuật, công cụ phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở
Tóm tắt
Phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các nhà trường cũng như từng giáo viên bộ môn. Để phát triển năng lực này, giáo viên cần hướng dẫn học sinh sử dụng các phương pháp, kỹ thuật và công cụ học tập hiệu quả. Bài viết trình bày một số phương pháp, kỹ thuật và công cụ phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở như sử dụng tập hợp các từ khóa, sơ đồ tư duy, nhật ký học tập và sổ từ vựng. Tuy nhiên, giáo viên cần hướng dẫn, theo dõi và trợ giúp học sinh, đồng thời thái độ học tập tích cực, theo đuổi mục tiêu học tập.
Tác giả
Hà Kim Toản, Lưu Thị Minh Huyền
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Phương pháp, kỹ thuật, công cụ, năng lực tự học, học sinh trung học cơ sở, sơ đồ tư duy, từ khóa, sổ từ vựng, nhật ký học tập.
Download
[
download
]
Tác giả
Gửi bài viết
Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.
Trang dành cho tác giả
Biên tập viên
Gửi bài viết
Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.
Trang cho biên tập viên
Phản biện
Gửi bài viết
Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.
Trang cho phản biện
filefile_put_contents
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB