NAEM
Egov
Liên hệ
HOME
ARCHIVES
EDITORIAL BOARD
SUBMISSIONS
CONTACT US
BÀI BÁO
Số ra
No. 3
Tên bài báo
Xây dựng chương trình phòng ngừa khó khăn tâm lý cho sinh viên Học viện Quản lý giáo dục
Tóm tắt
Các kết quả nghiên cứu trong hai thập kỷ trở lại đây cho thấy sinh viên đang ngày càng gặp nhiều vấn đề với sức khỏe tâm thần. Trước thực trạng đó, việc can thiệp phòng ngừa là cần thiết để giúp sinh viên có chất lượng sống tốt hơn. Chúng tôi sử dụng dữ liệu trên PsycINFO, PsyARTICLES, MEDLINE để tìm các nghiên cứu liên quan đến “Can thiệp phòng ngừa”, “phòng ngừa khó khăn tâm lý”, “chương trình phòng ngừa”, “thực hiện phòng ngừa”, “can thiệp phòng ngừa khó khăn tâm lý cho sinh viên”. Từ kết quả thu được, chúng tôi điểm luận các chương trình can thiệp phòng ngừa từ năm 2000 đến nay nhằm đưa ra bằng chứng lý luận về cách tiếp cận, nội dung, hình thức, kỹ thuật triển khai của một chương trình phòng ngừa hiệu quả, từ đó đưa ra định hướng cho chương trình can thiệp phòng ngừa khó khăn tâm lý cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục.
Tác giả
Trần Thị Hải Yến, Chu Thị Hương Nga, Hoàng Thị Quỳnh Như
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Chương trình can thiệp phòng ngừa, khó khăn tâm lý, sinh viên.
Download
[
download
]
filefile_put_contents
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB