NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  HOME    ARCHIVES    EDITORIAL BOARD    SUBMISSIONS     CONTACT US   

BÀI BÁO 

Số ra No. 3 
Tên bài báo Xây dựng chương trình phòng ngừa khó khăn tâm lý cho sinh viên Học viện Quản lý giáo dục 
Tóm tắt Các kết quả nghiên cứu trong hai thập kỷ trở lại đây cho thấy sinh viên đang ngày càng gặp nhiều vấn đề với sức khỏe tâm thần. Trước thực trạng đó, việc can thiệp phòng ngừa là cần thiết để giúp sinh viên có chất lượng sống tốt hơn. Chúng tôi sử dụng dữ liệu trên PsycINFO, PsyARTICLES, MEDLINE để tìm các nghiên cứu liên quan đến “Can thiệp phòng ngừa”, “phòng ngừa khó khăn tâm lý”, “chương trình phòng ngừa”, “thực hiện phòng ngừa”, “can thiệp phòng ngừa khó khăn tâm lý cho sinh viên”. Từ kết quả thu được, chúng tôi điểm luận các chương trình can thiệp phòng ngừa từ năm 2000 đến nay nhằm đưa ra bằng chứng lý luận về cách tiếp cận, nội dung, hình thức, kỹ thuật triển khai của một chương trình phòng ngừa hiệu quả, từ đó đưa ra định hướng cho chương trình can thiệp phòng ngừa khó khăn tâm lý cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục. 
Tác giả Trần Thị Hải Yến, Chu Thị Hương Nga, Hoàng Thị Quỳnh Như 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Chương trình can thiệp phòng ngừa, khó khăn tâm lý, sinh viên. 
Download [download]
filefile_put_contents
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn