NAEM
Egov
Liên hệ
HOME
ARCHIVES
EDITORIAL BOARD
SUBMISSIONS
CONTACT US
BÀI BÁO
Số ra
No. 3
Tên bài báo
Đánh giá giáo dục trực tuyến trong giáo dục phổ thông
Tóm tắt
Bài viết này mô tả ba cấp độ đánh giá (vĩ mô, vừa và vi mô) liên quan đến giáo dục trực tuyến trong môi trường giáo dục trung học phổ thông. Trọng tâm của đánh giá cấp vĩ mô là câu hỏi, đánh giá trực tuyến chương trình giáo dục có thể giải quyết năm mục đích bao quát bao gồm (a) biện minh cho việc đầu tư của tài nguyên, (b) đo lường tiến trình hướng tới mục tiêu của chương trình, (c) đo lường các vấn đề về chất lượng và hiệu quả, (d) cung cấp một cơ sở để cải tiến, và (e) thông báo kế hoạch chiến lược thể chế và ra quyết định. Cấp độ vừa, đánh giá mức độ có liên quan đến việc đánh giá các khóa học giáo dục trực tuyến cá nhân. Trong bài báo này, tôi đã xác định 10 tiêu chí thích hợp có thể hữu ích cho các giáo viên muốn đánh giá ở cấp độ này. Cuối cùng, cấp độ vi mô đánh giá tập trung vào người học trực tuyến cá nhân. Cấp độ này có thể được chia thành ba khu vực khác nhau: (a) Nhận thức của người học về học trực tuyến, (b) quá trình học trực tuyến của người học và (c) sản phẩm của người học từ học trực tuyến
Tác giả
Trương Thị Thu Hà
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Học tập online, đánh giá trực tuyến, quá trình học tập, sản phẩm học tập.
Download
[
download
]
filefile_put_contents
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB