NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  HOME    ARCHIVES    EDITORIAL BOARD    REVIEWERS    SUBMISSIONS     CONTACT US   

BÀI BÁO 

Số ra No. 3 
Tên bài báo Đánh giá giáo dục trực tuyến trong giáo dục phổ thông 
Tóm tắt Bài viết này mô tả ba cấp độ đánh giá (vĩ mô, vừa và vi mô) liên quan đến giáo dục trực tuyến trong môi trường giáo dục trung học phổ thông. Trọng tâm của đánh giá cấp vĩ mô là câu hỏi, đánh giá trực tuyến chương trình giáo dục có thể giải quyết năm mục đích bao quát bao gồm (a) biện minh cho việc đầu tư của tài nguyên, (b) đo lường tiến trình hướng tới mục tiêu của chương trình, (c) đo lường các vấn đề về chất lượng và hiệu quả, (d) cung cấp một cơ sở để cải tiến, và (e) thông báo kế hoạch chiến lược thể chế và ra quyết định. Cấp độ vừa, đánh giá mức độ có liên quan đến việc đánh giá các khóa học giáo dục trực tuyến cá nhân. Trong bài báo này, tôi đã xác định 10 tiêu chí thích hợp có thể hữu ích cho các giáo viên muốn đánh giá ở cấp độ này. Cuối cùng, cấp độ vi mô đánh giá tập trung vào người học trực tuyến cá nhân. Cấp độ này có thể được chia thành ba khu vực khác nhau: (a) Nhận thức của người học về học trực tuyến, (b) quá trình học trực tuyến của người học và (c) sản phẩm của người học từ học trực tuyến 
Tác giả Trương Thị Thu Hà 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Học tập online, đánh giá trực tuyến, quá trình học tập, sản phẩm học tập. 
Download [download]
   Tác giả  
Gửi bài viết Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.

   Biên tập viên  
Gửi bài viết Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.

   Phản biện  
Gửi bài viết Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.

filefile_put_contents
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn