NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  HOME    ARCHIVES    EDITORIAL BOARD    REVIEWERS    SUBMISSIONS     CONTACT US   

BÀI BÁO 

Số ra No. 3 
Tên bài báo Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả học tập trực tuyến - một nghiên cứu thực nghiệm ở một số trường học tại Hà Nội trong bối cảnh học tập đối phó đại dịch Covid 19 
Tóm tắt Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu mức độ tác động của một số nhân tố lên hiệu quả học tập trực tuyến của học sinh, sinh viên trong bối cảnh các trường học nghỉ phòng chống đại dịch Covid 19. Theo công thức lấy mẫu Luvin, nghiên cứu được thực hiện trên việc khảo sát 351 học sinh, sinh viên ở một số trường tại Hà Nội. Nghiên cứu kiểm tra những tác động của các nhân tố như đặc trưng giảng viên, nội dung học tập, thái độ của người học, thiết bị kỹ thuật, cảm nhận tính hữu ích của việc học và tính thời sự của việc học lên hiệu quả học tập trực tuyến của học sinh, sinh viên. Nghiên cứu dùng công cụ SPSS 20 để kiểm tra những tác động của các nhân tố trên. Kết quả được biểu diễn dưới dạng phương trình hồi quy tuyến tính. Kết quả chỉ ra rằng các nhân tố trên nội dung học tập, cảm nhận tính hữu ích của việc học và tính thời sự của việc học tác động tích cực đến hiệu quả học tập trực tuyến. Trong khi đó thái độ người học và thiết bị kỹ thuật có tác động ngược chiều đến hiệu quả của học trực tuy 
Tác giả Đỗ Viết Tuân, Ninh Thị Thanh Tâm, Đặng Thu Thủy 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Hiệu quả học trực tuyến, đặc trưng giảng viên, nội dung học tập, thái độ của người học, thiết bị kỹ thuật, cảm nhận tính hữu ích, tính thời sự của việc học. 
Download [download]
   Tác giả  
Gửi bài viết Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.

   Biên tập viên  
Gửi bài viết Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.

   Phản biện  
Gửi bài viết Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.

filefile_put_contents
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn