NAEM
Egov
Liên hệ
HOME
ARCHIVES
EDITORIAL BOARD
REVIEWERS
SUBMISSIONS
CONTACT US
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Phát triển năng lực cho học sinh trung học cơ sở thông qua sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong môn giáo dục công dân
Tóm tắt
Môn Giáo dục công dân giữ vai trò quan trọng trong bồi dưỡng những phẩm chất chủ yếu và năng lực cốt lõi, giúp học sinh trung học cơ sở hình thành, phát triển ý thức và hành vi của người công dân. Để đáp ứng được mục tiêu này, giáo viên cần sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong đó có phương pháp dạy học tình huống. Bài viết bàn về các biện pháp tổ chức dạy học tình huống trong môn Giáo dục công dân nhằm phát triển năng lực cho học sinh trung học cơ sở.
Tác giả
Hoàng Thu Phương
Mã DOI
10.53750/jem22.v14.n5.14
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Năng lực, phương pháp tình huống, giáo dục công dân, trung học cơ sở.
Download
[
download
]
Tác giả
Gửi bài viết
Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.
Trang dành cho tác giả
Biên tập viên
Gửi bài viết
Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.
Trang cho biên tập viên
Phản biện
Gửi bài viết
Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.
Trang cho phản biện
filefile_put_contents
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB