NAEM
Egov
Liên hệ
HOME
ARCHIVES
EDITORIAL BOARD
REVIEWERS
SUBMISSIONS
CONTACT US
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Xây dựng môi trường và đổi mới hình thức tổ chức dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm
Tóm tắt
Môi trường dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm được hiểu là môi trường học tập trong đó người dạy thiết kế, phát triển các hoạt động học tập của người học dưới dạng các hoạt động trải nghiệm, thực nghiệm, được tổ chức bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp nhằm giúp người học tự lực thực hiện các hoạt động học tập qua đó phát triển năng lực. Bài viết trình bày khái niệm, những đặc điểm, thành phần cũng như yêu cầu và đề xuất quy trình xây dựng môi trường dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm, đồng thời đưa ra các hình thức tổ chức dạy học phù hợp khi vận dụng trong quá trình dạy học môn máy điện cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử.
Tác giả
Nguyễn Thị Hằng
Mã DOI
10.53750/jem22.v14.n5.88
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Môi trường dạy học, hình thức tổ chức, dạy học kết hợp, học tập trải nghiệm
Download
[
download
]
Tác giả
Gửi bài viết
Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.
Trang dành cho tác giả
Biên tập viên
Gửi bài viết
Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.
Trang cho biên tập viên
Phản biện
Gửi bài viết
Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.
Trang cho phản biện
filefile_put_contents
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB