NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  HOME    ARCHIVES    EDITORIAL BOARD    REVIEWERS    SUBMISSIONS     CONTACT US   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Xây dựng môi trường và đổi mới hình thức tổ chức dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm 
Tóm tắt Môi trường dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm được hiểu là môi trường học tập trong đó người dạy thiết kế, phát triển các hoạt động học tập của người học dưới dạng các hoạt động trải nghiệm, thực nghiệm, được tổ chức bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp nhằm giúp người học tự lực thực hiện các hoạt động học tập qua đó phát triển năng lực. Bài viết trình bày khái niệm, những đặc điểm, thành phần cũng như yêu cầu và đề xuất quy trình xây dựng môi trường dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm, đồng thời đưa ra các hình thức tổ chức dạy học phù hợp khi vận dụng trong quá trình dạy học môn máy điện cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử. 
Tác giả Nguyễn Thị Hằng 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n5.88 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Môi trường dạy học, hình thức tổ chức, dạy học kết hợp, học tập trải nghiệm 
Download [download]
   Tác giả  
Gửi bài viết Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.

   Biên tập viên  
Gửi bài viết Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.

   Phản biện  
Gửi bài viết Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.

filefile_put_contents
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn