NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  HOME    ARCHIVES    EDITORIAL BOARD    REVIEWERS    SUBMISSIONS     CONTACT US   

BÀI BÁO 

Số ra No. 3 
Tên bài báo Quản lý nội dung hoạt động dạy học môn Khoa học Tự nhiên ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam theo hướng phát triển năng lực học sinh 
Tóm tắt Các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Thanh Liêm, Hà Nam đã chú trọng đến việc tổ chức dạy học phát huy năng lực của giáo viên và học sinh nhưng vẫn còn gặp phải những hạn chế: Cách truyền tải kiến thức mang tính thụ động, vẫn có thói quen tổ chức dạy học theo hướng phát triển nội dung mà chưa chú trọng đến phát triển năng lực, công tác quản lý chuyên môn của cán bộ quản lý còn mang tính rập khuôn, máy móc nên chưa phát huy được tối đa năng lực và sự sáng tạo của giáo viên trong tổ chức dạy học, đặc biệt chưa vận dụng được các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực cho học sinh trong khi việc dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh là mục tiêu chất lượng học tập của chương trình phổ thông 2018. Bài viết đi phân tích, đánh giá thực trạng và đề ra một số giải phát nâng cao công tác quản lý nội dung hoạt động dạy học môn Khoa học tự nhiên theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. 
Tác giả Phạm Văn Tiến 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Quản lý, dạy học, môn Khoa học Tự nhiên, trung học cơ sở, năng lực. 
Download [download]
   Tác giả  
Gửi bài viết Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.

   Biên tập viên  
Gửi bài viết Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.

   Phản biện  
Gửi bài viết Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.

filefile_put_contents
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn