NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  HOME    ARCHIVES    EDITORIAL BOARD    REVIEWERS    SUBMISSIONS     CONTACT US   

BÀI BÁO 

Số ra No. 3 
Tên bài báo Giải pháp chuyển đổi số trong đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành kỹ thuật xây dựng công trình giao thông 
Tóm tắt Trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0, hàng loạt các thành tựu khoa học mang tính đột phá ra đời. Để tận dụng các thành tựu khoa học đó cần có nguồn nhân lực chất lượng cao. Nguồn nhân lực này đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự phát triển của xã hội Việt Nam và đặc biệt trong ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông , hay còn được biết đến là ngành Cầu Đường. Do đó phát triển nguồn nhân lực nhằm phát triển, cải tiến phương pháp giảng dạy cho cán bộ, giảng viên trong Trường Đại học Giao thông Vận tải phục vụ chuyển đổi số trong ngành Cầu Đường là nhu cầu thực sự cấp bách. Bài báo đề cập đến tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực ngành Cầu Đường để đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội. Bài báo này khái quát các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông, phân tích vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. Cuối cùng là đề xuất các giải pháp cụ thể để thực hiện chuyển đổi số trong đào tạo ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. 
Tác giả Hồ Thị Lan Hương, Bùi Tiến Thành, Trần Ngọc Hòa 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Phát triển nguồn nhân lực, phương pháp giáo dục đại học, chuyển đổi số, cách mạng công nghiệp 4.0, kỹ thuật xây dựng công trình giao thông. 
Download [download]
   Tác giả  
Gửi bài viết Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.

   Biên tập viên  
Gửi bài viết Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.

   Phản biện  
Gửi bài viết Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.

filefile_put_contents
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn