NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Quản lý hoạt động đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực tại các trường tiểu học thành phố Hải Phòng 
Tóm tắt Đánh giá học sinh đóng vai trò quan trọng trong quá trình giáo dục và quản lý trường học. Nghiên cứu này tập trung vào phương pháp quản lý hoạt động đánh giá dựa trên năng lực thay vì phương pháp truyền thống. Phương pháp này nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho học sinh, tập trung vào việc đánh giá kỹ năng và năng lực cần thiết cho cuộc sống và sự nghiệp trong tương lai. Bằng cách này, học sinh được đánh giá dựa trên khả năng thực hiện các nhiệm vụ cụ thể và phát triển các kỹ năng mềm, giúp họ tự tin và thành công trong học tập cũng như cuộc sống sau này. Dựa trên kết quả của nghiên cứu thực trạng, bảy giải pháp được đề xuất cho quản lý hoạt động đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực tại các trường tiểu học ở thành phố Hải Phòng. 
Tác giả Trần Nguyên Lâm 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá  
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn