NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Một số vấn đề lý luận về hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên đại học hiện nay
Tóm tắt
Nhiệm vụ đào tạo ở Đại học là bồi dưỡng hệ thống tri thức, kỹ năng – kỹ xảo gắn với nghề nghiệp tương lai của sinh viên, làm phát triển ở họ năng lực và phẩm chất trí tuệ, đặc biệt là năng lực tư duy nghề nghiệp. . . Để làm được điều đó trong quá trình dạy, giáo viên phải bồi dưỡng cho sinh viên phương pháp luận khoa học, phương pháp nghiên cứu, đồng thời bồi dưỡng cho sinh viên phương pháp tự học: Chủ động sáng tạo và tự mình thực hiện nhiệm vụ học tập và nghiên cứu. Người thầy được xem như là chuyên gia của việc học, có nghĩa là người thầy có ảnh hưởng trực tiếp đến hình thành và rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên. Bài viết đề cập đến một số vấn đề lý luận về tự học, tổ chức các hoạt động nhằm hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên và đề xuất một số biện pháp hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên.
Tác giả
Phan Mỹ Linh
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Hình thành, kỹ năng tự học, sinh viên, đại học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB