NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Nâng cao tính tích cực trong học tập cho sinh viên Trường Đại học Đại Nam
Tóm tắt
Trong hoạt động học tập, tính tích cực không chỉ là điều kiện để phát triển khả năng tư duy, tưởng tượng, năng lực sáng tạo, các phẩm chất nhân cách mà còn là động lực chủ yếu thúc đẩy sinh viên khám phá, nắm bắt tri thức, kỹ năng, kỹ xảo một cách có hiệu quả mà còn là yếu tố ảnh hướng trực tiếp đến kết quả học tập của sinh viên, cũng như giảng dạy của giảng viên. Bài báo đã tiến hành nghiên cứu thực trạng tính tích cực trong học tập của sinh viên Trường Đại học Đại Nam, trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp phù hợp nhằm nâng cao tính tích cực trong học tập của sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
Tác giả
Nguyễn Thị Cẩm Chi, Đặng Văn Dương
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Động lực học tập, kết quả học tập, Trường Đại học Đại Nam.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB