NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Nâng cao tính tích cực trong học tập cho sinh viên Trường Đại học Đại Nam 
Tóm tắt Trong hoạt động học tập, tính tích cực không chỉ là điều kiện để phát triển khả năng tư duy, tưởng tượng, năng lực sáng tạo, các phẩm chất nhân cách mà còn là động lực chủ yếu thúc đẩy sinh viên khám phá, nắm bắt tri thức, kỹ năng, kỹ xảo một cách có hiệu quả mà còn là yếu tố ảnh hướng trực tiếp đến kết quả học tập của sinh viên, cũng như giảng dạy của giảng viên. Bài báo đã tiến hành nghiên cứu thực trạng tính tích cực trong học tập của sinh viên Trường Đại học Đại Nam, trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp phù hợp nhằm nâng cao tính tích cực trong học tập của sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng dạy học. 
Tác giả Nguyễn Thị Cẩm Chi, Đặng Văn Dương 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Động lực học tập, kết quả học tập, Trường Đại học Đại Nam. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn