NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Thực trạng dạy và học xác suất thống kê tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định trong giai đoạn hiện nay
Tóm tắt
Trong năm học 2020-2021, chương trình giáo dục phổ thông đã thực hiện điều chỉnh đáng kể trong môn toán học bằng cách thêm xác suất thống kê nhằm tăng tính ứng dụng và giá trị thực tế. Xác suất thống kê đã trở thành một phần bắt buộc trong chương trình môn Toán ở trường phổ thông, với mức độ phù hợp với độ tuổi và trình độ của học sinh. Điều này đặt ra yêu cầu cần thay đổi phương pháp giảng dạy xác suất thống kê ở cấp độ đại học để phù hợp với yêu cầu của chương trình giáo dục cải cách và ứng dụng trong thực tiễn nghề nghiệp. Nghiên cứu này tập trung vào việc đánh giá điểm thi kết thúc môn xác suất thống kê của sinh viên đại học điều dưỡng khóa 17 trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2023 đến tháng 12 năm 2024. Kết quả cho thấy tỷ lệ điểm khá và giỏi của sinh viên khóa 17. Tổng hợp, việc cải thiện chương trình và phương pháp giảng dạy đã góp phần nâng cao khả năng hiểu biết và áp dụng xác suất trong phân tích các bài toán thực tế cũng như trong công việc.
Tác giả
Nguyễn Thị Bích Ngọc, Vũ Thị Bích Hảo
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Xác suất thống kê, Chương trình giáo dục, Đại học Điều dưỡng Nam Định, Sinh viên điều dưỡng, Nâng cao chất lượng giáo dục.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB