NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 3
Tên bài báo
Nghiên cứu khung năng lực giảng dạy đối với giảng viên đại học tại Croatia
Tóm tắt
Trong bối cảnh tại Việt Nam hiện nay vẫn còn thiếu những quy định chuẩn hóa đối với giảng viên đại học, việc nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế sẽ giúp chúng ta rút ra được nhiều bài học để xây dựng khung tiêu chí nhằm nâng cao việc chuẩn hóa chất lượng giáo viên, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục đại học. Nghiên cứu này chỉ ra những nội dung cơ bản trong khung tiêu chuẩn về năng lực đối với giảng viên đại học tại Croatia - một quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu EU, nơi việc chuẩn hóa chất lượng đội ngũ giảng viên thông qua chuẩn hóa các năng lực yêu cầu đối với giảng viên đại học luôn được chú trọng. Từ đó, nghiên cứu tạo cơ sở khoa học thực tiễn phục vụ cho việc phát triển khung tiêu chuẩn và chuẩn hóa yêu cầu về năng lực đối với đội ngũ giảng viên đại học tại Việt Nam.
Tác giả
Đặng Thị Minh Hiền, Nguyễn Thanh Tâm, Nguyễn Minh Đức
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Trong bối cảnh tại Việt Nam hiện nay vẫn còn thiếu những quy định chuẩn hóa đối với giảng viên đại học, việc nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế sẽ giúp chúng ta rút ra được nhiều bài học để xây dựng khung tiêu chí nhằm nâng cao việc chuẩn hóa chất lượng giáo viên, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục đại học. Nghiên cứu này chỉ ra những nội dung cơ bản trong khung tiêu chuẩn về năng lực đối với giảng viên đại học tại Croatia - một quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu EU, nơi việc chuẩn hóa chất lượng đội ngũ giảng viên thông qua chuẩn hóa các năng lực yêu cầu đối với giảng viên đại học luôn được chú trọng. Từ đó, nghiên cứu tạo cơ sở khoa học thực tiễn phục vụ cho việc phát triển khung tiêu chuẩn và chuẩn hóa yêu cầu về năng lực đối với đội ngũ giảng viên đại học tại Việt Nam.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB