NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên ngành Quản lý giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ 
Tóm tắt Tự học ở sinh viên đã được nhiều nghiên cứu quan tâm về vai trò, đặc điểm và cách thức thực hiện, tuy nhiên làm sao để tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên hiệu quả lại chưa được nhiều nghiên cứu khám phá. Nghiên cứu này với mục tiêu xác định các yếu tổ ảnh hướng đến hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên ngành Quản lý giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục bằng phương pháp điều tra chọn mẫu với 135 sinh viên. Sau khi kiểm định độ tin cậy của thang đo; phân tích nhân tố khám phá; phân tích tương quan và phân tích hồi quy; kết quả chứng minh 6\8 biến độc lập có ảnh hưởng tới hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên bao gồm: Năng lực tự học của sinh viên; Phong cách học tập của sinh viên; Động lực học tập của sinh viên; Động lực làm việc của giảng viên; Phương pháp giảng dạy và Thiết kế chương trình đào tạo. Yếu tố Năng lực giảng viên và Cơ sở vật chất không có ý nghĩa thống kê trong phân tích ảnh hưởng đến yếu tố phụ thuộc. 
Tác giả Lê Vũ Hà, Lê Đức Anh, Phạm Thị Thơ 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tự học, Tổ chức hướng dẫn sinh viên tự học, Sinh viên. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn