NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 4
Tên bài báo
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên ngành Quản lý giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ
Tóm tắt
Tự học ở sinh viên đã được nhiều nghiên cứu quan tâm về vai trò, đặc điểm và cách thức thực hiện, tuy nhiên làm sao để tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên hiệu quả lại chưa được nhiều nghiên cứu khám phá. Nghiên cứu này với mục tiêu xác định các yếu tổ ảnh hướng đến hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên ngành Quản lý giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục bằng phương pháp điều tra chọn mẫu với 135 sinh viên. Sau khi kiểm định độ tin cậy của thang đo; phân tích nhân tố khám phá; phân tích tương quan và phân tích hồi quy; kết quả chứng minh 6\8 biến độc lập có ảnh hưởng tới hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên bao gồm: Năng lực tự học của sinh viên; Phong cách học tập của sinh viên; Động lực học tập của sinh viên; Động lực làm việc của giảng viên; Phương pháp giảng dạy và Thiết kế chương trình đào tạo. Yếu tố Năng lực giảng viên và Cơ sở vật chất không có ý nghĩa thống kê trong phân tích ảnh hưởng đến yếu tố phụ thuộc.
Tác giả
Lê Vũ Hà, Lê Đức Anh, Phạm Thị Thơ
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tự học, Tổ chức hướng dẫn sinh viên tự học, Sinh viên.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB