NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 4
Tên bài báo
Thúc đẩy năng lực qua đánh giá học sinh tiểu học: Một góc nhìn quản lý
Tóm tắt
Bài báo này tập trung vào việc phân tích hiệu quả của phương pháp đánh giá học sinh dựa trên năng lực trong môi trường giáo dục. Sự tiến triển của học sinh không chỉ dựa trên kiến thức mà còn trên các kỹ năng, phẩm chất và thái độ. Bằng cách phân tích dữ liệu thu thập từ việc áp dụng phương pháp này, bài báo đã chỉ ra sự thành công và những thách thức đối với việc thúc đẩy năng lực qua đánh giá học sinh. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đào tạo cho giáo viên, cũng như cơ sở hạ tầng hỗ trợ. Tóm lại, việc nghiên cứu và áp dụng các phương pháp đánh giá này không chỉ giúp cải thiện chất lượng giáo dục mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh.
Tác giả
Trần Nguyên Lâm
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Đánh giá học sinh, Phương pháp tiếp cận năng lực, Hiệu quả giáo dục, Thách thức và ảnh hưởng, Phát triển toàn diện.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB