NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Thúc đẩy năng lực qua đánh giá học sinh tiểu học: Một góc nhìn quản lý 
Tóm tắt Bài báo này tập trung vào việc phân tích hiệu quả của phương pháp đánh giá học sinh dựa trên năng lực trong môi trường giáo dục. Sự tiến triển của học sinh không chỉ dựa trên kiến thức mà còn trên các kỹ năng, phẩm chất và thái độ. Bằng cách phân tích dữ liệu thu thập từ việc áp dụng phương pháp này, bài báo đã chỉ ra sự thành công và những thách thức đối với việc thúc đẩy năng lực qua đánh giá học sinh. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đào tạo cho giáo viên, cũng như cơ sở hạ tầng hỗ trợ. Tóm lại, việc nghiên cứu và áp dụng các phương pháp đánh giá này không chỉ giúp cải thiện chất lượng giáo dục mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh. 
Tác giả Trần Nguyên Lâm 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Đánh giá học sinh, Phương pháp tiếp cận năng lực, Hiệu quả giáo dục, Thách thức và ảnh hưởng, Phát triển toàn diện. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn