NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm mầm non trong giảng dạy học phần Phòng bệnh và đảm bảo an toàn cho trẻ 
Tóm tắt Tự học là nhiêm vụ quan trọng của mỗi sinh viên trong các trường cao đẳng - đại học nhằm nâng cao chất lượng dạy- học. Năng lực tự học là một trong những năng lực quan trọng, giúp sinh viên có được kết quả học tập cao, việc phát triển năng lực tự học cho sinh viên là một trong những nhiệm vụ của giảng viên. Trong bài viết này, chúng tôi muốn đề cập đến một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm Mầm non trong giảng dạy học phần Phòng bệnh và đảm bảo an toàn cho trẻ. 
Tác giả Nguyễn Thị Hương 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Hoạt động tự học; tự học tự; năng lực tự học; biện pháp; sinh viên. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn