NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 4
Tên bài báo
Tạo động lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ giảng dạy môn Giáo dục quốc phòng và An ninh
Tóm tắt
Giảng viên trẻ dạy học môn giáo dục quốc phòng và an ninh là thế hệ kế cận, nối tiếp các giảng viên đi trước, họ giữ vai trò hết sức quan trọng trong trong công tác nghiên cứu, quản lý, giảng dạy. Với tuổi đời, tuổi nghề còn trẻ, kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế còn chưa nhiều họ thường gặp nhiều khó khăn trong công tác quản lý, giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Nội dung bài viết nhằm tìm ra những thuận lợi và khó khăn của đội ngũ giảng viên giáo dục quốc phòng và an ninh trẻ trong công tác nghiên cứu khoa học. Từ đó đưa ra một số giải pháp tạo động lực nghiên cứu khoa học cho đội ngũ giảng viên trẻ giảng dạy môn học giáo dục quốc phòng và an ninh.
Tác giả
Nguyễn Quốc Cường1, Lê Thị Dung
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giảng viên, động lực, nghiên cứu khoa học, giáo dục quốc phòng và an ninh.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB