NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Mô hình gói đào tạo của Australia – tham khảo xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam
Tóm tắt
Chương trình đào tạo luôn là yếu tố then chốt, quyết định đến chất lượng đào tạo. Trong xu thế giáo dục nghề nghiệp Việt Nam đang hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và hội nhập quốc tế, việc các cơ sở giáo dục nghề nghiệp được tự chủ về xây dựng chương trình đào tạo trên cơ sở chuẩn đầu ra đã tạo ra sự linh hoạt của chương trình đào tạo ở mỗi cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Tuy nhiên, việc xây dựng chuẩn đầu ra như hiện nay vẫn còn một số vấn đề cần hoàn thiện. Do vậy, việc nghiên cứu một số mô hình và kinh nghiệm của các quốc gia trên thế giới về xây dựng chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo trong giáo dục nghề nghiệp là cần thiết để tham khảo, học tập nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực đáp ứng nhu cầu trong tình hình mới.
Tác giả
Trần Thị Thạch, Trần Thị Huyền
Mã DOI
10.53750/jem24.v16.n8.9
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Gói đào tạo của Australia; chương trình đào tạo; chuẩn đầu ra; giáo dục nghề nghiệp.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB