NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 của giáo viên tiểu học theo tiếp cận tham gia
Tóm tắt
Năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm của giáo viên tiểu học khi triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả của hoạt động. Bằng phương pháp nghiên cứu lý luận, tổng hợp tài liệu, bài viết sử dụng tiếp cận tham gia trong phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm của giáo viên nhằm giúp các nhà quản lý phát huy được vai trò chủ thể của giáo viên trong các hoạt động phát triển chuyên môn nói chung và phát triển nă
Tác giả
Trần Thị Thịnh
Mã DOI
10.53750/jem23.v16.n8
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, giáo viên tiểu học, tiếp cận tham gia
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB