NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 8 
Tên bài báo Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 của giáo viên tiểu học theo tiếp cận tham gia 
Tóm tắt Năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm của giáo viên tiểu học khi triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả của hoạt động. Bằng phương pháp nghiên cứu lý luận, tổng hợp tài liệu, bài viết sử dụng tiếp cận tham gia trong phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm của giáo viên nhằm giúp các nhà quản lý phát huy được vai trò chủ thể của giáo viên trong các hoạt động phát triển chuyên môn nói chung và phát triển nă 
Tác giả Trần Thị Thịnh 
Mã DOI 10.53750/jem23.v16.n8 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, giáo viên tiểu học, tiếp cận tham gia 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn