NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên theo lí thuyết học tập tại nơi làm việc qua các nghiên cứu
Tóm tắt
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, việc học tập nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên được đặc biệt chú trọng. Mỗi giáo viên đều được khuyến khích coi việc học tập cần liên tục, việc học phải diễn ra suốt đời. Điều này rất thuận lợi vì công nghệ thông tin đã làm thay đổi rất lớn việc học của chúng ta. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên tại chỗ (tại nơi làm việc là nhà trường phổ thông) là một phương thức bồi dưỡng mang lại hiệu quả cao ở nhiều góc độ khác nhau và phù hợp với thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Bài viết đi sâu phân tích các nghiên cứu về bồi dưỡng phát triển năng lực cho giáo viên dựa trên lý thuyết học tâp tại nơi làm việc (workplace learning theory) ở trong và ngoài nước
Tác giả
Hoàng Thị Thu Hiền
Mã DOI
10.53750/jem23.v16.n8
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Phát triển năng lực nghề nghiệp, giáo viên, lý thuyết học tập tại nơi làm việc
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB