NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Tổ chức dạy học theo phương pháp tiếp cận CDIO tại Khoa Quản lý, Học viện Quản lý giáo dục
Tóm tắt
Phát triển chương trình đào tạo và dạy học theo phương pháp tiếp cận CDIO được áp dụng khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và các trường đại học ở Việt Nam. Khoa Quản lý là một trong những đơn vị tiên phong triển khai phát triển chương trình đào tạo và dạy học theo phương pháp tiếp cận CDIO trong lĩnh vực khoa học quản lý. Bài viết sẽ tập trung phân tích, đánh giá thực trạng dạy học chuyên ngành quản lý giáo dục theo phương pháp tiếp cận CDIO tại Khoa Quản lý, khẳng định được những ưu điểm cũng như chỉ ra những hạn chế, khó khăn của quá trình triển khai dạy học theo phương pháp tiếp cận này. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng hoạt động dạy học theo phương pháp tiếp cận CDIO, nhằm phát triển được năng lực nghề nghiệp cho sinh viên và đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động trước bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.
Tác giả
Phạm Hoàng Tú Linh
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Hoạt động dạy học, Khoa học Quản lý, Chuyên ngành Quản lý Giáo dục, Phương pháp tiếp cận, CDIO.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB