NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 8 
Tên bài báo Dạy học phương trình và bất phương trình ở trường trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh 
Tóm tắt Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển liên tục của giáo dục, việc phát triển tư duy phản biện ở học sinh ngày càng trở nên quan trọng. Tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, mặc dù đã có những cải tiến đáng kể trong chất lượng giáo dục và phương pháp dạy học, việc áp dụng tư duy phản biện trong môn Toán, đặc biệt là khi giải quyết phương trình và bất phương trình, vẫn còn hạn chế. Tư duy phản biện không chỉ giúp học sinh tiếp cận vấn đề một cách toàn diện và chính xác, mà còn thúc đẩy khả năng sáng tạo và khám phá các giải pháp mới. Bài viết này sẽ phân tích khái niệm tư duy phản biện và các biểu hiện của nó trong môn Toán, đồng thời đề xuất những phương pháp dạy học nhằm phát triển tư duy phản biện khi giải các bài toán phương trình và bất phương trình ở các trường trung học phổ thông tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào 
Tác giả Thongdeng Pathoumma, Đỗ Thị Trinh 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Phát triển tư duy, Tư duy phản biện, Giáo dục toán học, Dạy học phương trình và bất phương trình, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn