NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Dạy học phương trình và bất phương trình ở trường trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Tóm tắt
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển liên tục của giáo dục, việc phát triển tư duy phản biện ở học sinh ngày càng trở nên quan trọng. Tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, mặc dù đã có những cải tiến đáng kể trong chất lượng giáo dục và phương pháp dạy học, việc áp dụng tư duy phản biện trong môn Toán, đặc biệt là khi giải quyết phương trình và bất phương trình, vẫn còn hạn chế. Tư duy phản biện không chỉ giúp học sinh tiếp cận vấn đề một cách toàn diện và chính xác, mà còn thúc đẩy khả năng sáng tạo và khám phá các giải pháp mới. Bài viết này sẽ phân tích khái niệm tư duy phản biện và các biểu hiện của nó trong môn Toán, đồng thời đề xuất những phương pháp dạy học nhằm phát triển tư duy phản biện khi giải các bài toán phương trình và bất phương trình ở các trường trung học phổ thông tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Tác giả
Thongdeng Pathoumma, Đỗ Thị Trinh
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Phát triển tư duy, Tư duy phản biện, Giáo dục toán học, Dạy học phương trình và bất phương trình, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB