NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 7
Tên bài báo
Biện pháp tạo động lực làm việc cho giáo viên tiểu học trong giai đoạn hiện nay
Tóm tắt
Động lực làm việc của giáo viên là một yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng giáo dục. Trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, việc tạo động lực cho giáo viên không chỉ giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy mà còn góp phần xây dựng một môi trường giáo dục tích cực và phát triển bền vững. Thực trạng về động lực làm việc của giáo viên tiểu học được phân tích qua trên dữ liệu từ việc điều tra bằng bảng hỏi từ 280 giáo viên tiểu học, đồng thời phân tích các lý thuyết về chính sách tạo động lực, phân tích chính sách hiện hành, từ đó chỉ ra những hạn chế và bất cập và đưa ra các giải pháp thiết thực để cải thiện động lực làm việc của giáo viên tiểu học.
Tác giả
Tạ Văn Hai
Mã DOI
10.53750/jem23.v16.n7
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Động lực làm việc, giáo viên tiểu học, chính sách giáo dục, biện pháp tạo động lực
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB