NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 7
Tên bài báo
Ảnh hưởng của động lực tự học đến hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non Trường Đại học Tây Bắc
Tóm tắt
Tự học và động lực tự học của sinh viên đã được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm tuy nhiên tổ chức hướng dẫn tự học và mối quan hệ của động lực tự học của sinh viên và hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên lại chưa được nghiên cứu rộng. Động lực tự học của sinh viên là đòn bẩy giúp sinh viên vượt qua khó khăn để tập trung vào mục tiêu tự học, nhằm phát triển bản thân. Nghiên cứu chỉ ra động lực tự học của sinh viên và hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên Khoa Tiểu học– Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc có tương quan dương và ảnh hưởng tích cực thông qua hệ số hồi quy
Tác giả
Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Tường Vy
Mã DOI
10.53750/jem23.v16.n7
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tự học, Động lực tự học, Hướng dẫn tự học, Hiệu quả tổ chức, Tiểu học, Mầm non
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB