NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 9
Tên bài báo
Nghiên cứu sự hài lòng của học viên tại các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh thông qua mô hình ROPMIS
Tóm tắt
Thành phố Hồ Chí Minh, với vai trò là trung tâm kinh tế và văn hóa của Việt Nam, chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các trung tâm ngoại ngữ. Nhu cầu học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, ngày càng tăng cao do yêu cầu của thị trường lao động và xu hướng hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, thực trạng của các trung tâm ngoại ngữ hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh có những điểm mạnh và yếu khác nhau. Việc đánh giá chất lượng các trung tâm cung cấp cho học viên là rất quan trọng, công tác đánh giá chất lượng của các trung tâm cũng cần phải lượng hóa mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tác động đến chúng. Vì vậy, công tác nghiên cứu định lượng trong lĩnh vực đánh giá chất lượng các trung tâm là rất quan trọng và cần thiết, điều này giúp cho các trung tâm nhận xét được mức độ hài lòng của học viên khi tham gia học tại trung tâm. Mô hình ROPMIS đánh giá chất lượng dịch vụ được tác giả thực hiện nghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của học viên thông qua chất lượng dịch vụ dựa trên bảng khảo sát từ tháng 02\2024 đến tháng 05\2024 đưa ra kết quả cho thấy các yếu tố chất lượng sản phẩm gồm: Nguồn lực, Kết quả, Quá trình, Quản lý và Hình ảnh xã hội có ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với trung tâm.
Tác giả
Mai Lưu Huy, Nguyễn Lê Vương Ngọc, Trần Huy Cường
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
ROPMIS, sự hài lòng của học viên, trung tâm ngoại ngữ.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB