NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 9 
Tên bài báo Ảnh hưởng của động lực tự học đến hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc 
Tóm tắt Tự học và Động lực tự học của sinh viên đã được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm tuy nhiên tổ chức hướng dẫn tự học và mối quan hệ của động lực tự học của sinh viên và hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên lại chưa được nghiên cứu rộng. Động lực tự học của sinh viên là đòn bẩy giúp sinh viên vượt qua khó khăn để tập trung vào mục tiêu tự học, nhằm phát triển bản thân. Nghiên cứu chỉ ra động lực tự học của sinh viên và hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên Khoa Tiểu học – Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc có tương quan dương và ảnh hưởng tích cực thông qua hệ số hồi quy. 
Tác giả Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thúy Hạnh, Nguyễn Thị Tường Vy  
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Động lực tự học, Hướng dẫn tự học, Sinh viên. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn