NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Tổ chức dạy học môn Sinh học theo tiếp cận phát triển năng lực cho học sinh các trường trung học phổ thông tỉnh Sơn La 
Tóm tắt Phẩm chất năng lực là cốt lõi trong giáo dục học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Quá trình dạy học theo tiếp cận dạy học từ mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức đến kiểm tra đánh giá đều có những điểm mới trong tổ chức thực hiện. Từ kết quả khung lý luận, nghiên cứu này khảo sát 183 giáo viên và 41 cán bộ quản lýcán bộ quản lý cùng với phỏng vấn 5 giáo viên và 5 cán bộ quản lý cho thấy thực trạng tổ chức dạy học theo tiếp cận phát triển nặng lực cho học sinh các trường THPT ở tỉnh Sơn La đã được thực hiện ở mức độ trung bình trở lên với các rào cản liên quan đến cơ sở vật chất, nhận thức giáo viên, năng lực dạy học của giáo viên và nội dung chương trình nặng về nội dung 
Tác giả Mai Thanh Hoà 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Dạy học tiếp cận phát triển năng lực, Sinh học, Trung học phổ thông 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn