NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Tổ chức dạy học môn Sinh học theo tiếp cận phát triển năng lực cho học sinh các trường trung học phổ thông tỉnh Sơn La
Tóm tắt
Phẩm chất năng lực là cốt lõi trong giáo dục học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Quá trình dạy học theo tiếp cận dạy học từ mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức đến kiểm tra đánh giá đều có những điểm mới trong tổ chức thực hiện. Từ kết quả khung lý luận, nghiên cứu này khảo sát 183 giáo viên và 41 cán bộ quản lýcán bộ quản lý cùng với phỏng vấn 5 giáo viên và 5 cán bộ quản lý cho thấy thực trạng tổ chức dạy học theo tiếp cận phát triển nặng lực cho học sinh các trường THPT ở tỉnh Sơn La đã được thực hiện ở mức độ trung bình trở lên với các rào cản liên quan đến cơ sở vật chất, nhận thức giáo viên, năng lực dạy học của giáo viên và nội dung chương trình nặng về nội dung
Tác giả
Mai Thanh Hoà
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Dạy học tiếp cận phát triển năng lực, Sinh học, Trung học phổ thông
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB