NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 11
Tên bài báo
Ứng dụng lý thuyết dòng chảy nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo trực tuyến - nghiên cứu trường hợp UB ACADEM
Tóm tắt
Bài báo nghiên cứu ứng dụng lý thuyết dòng chảy của Mihaly Csikszentmihalyi trong nâng cao hiệu quả đào tạo trực tuyến. Lý thuyết dòng chảy tập trung vào việc cân bằng giữa thách thức và kỹ năng, tạo ra trạng thái tập trung tối ưu cho học viên. Bài báo đề xuất các yếu tố thiết kế khóa học trực tuyến sử dụng theo lý thuyết dòng chảy, bao gồm mục tiêu rõ ràng, phản hồi kịp thời và sự cân bằng thách thức-kỹ năng, để cải thiện sự tham gia và hiệu suất học tập. Nghiên cứu trường hợp UB Academy minh họa ứng dụng lý thuyết này trong thực tế, cho thấy sự cải thiện về tỷ lệ hoàn thành và sự hài lòng của học viên.
Tác giả
Phạm Thị Hải Yến
Mã DOI
10.53750/jem24.v16.n11
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Lý thuyết dòng chảy, đào tạo trực tuyến, hiệu quả học tập, UB Academy.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB