NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 11 
Tên bài báo Ứng dụng lý thuyết dòng chảy nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo trực tuyến - nghiên cứu trường hợp UB ACADEM 
Tóm tắt Bài báo nghiên cứu ứng dụng lý thuyết dòng chảy của Mihaly Csikszentmihalyi trong nâng cao hiệu quả đào tạo trực tuyến. Lý thuyết dòng chảy tập trung vào việc cân bằng giữa thách thức và kỹ năng, tạo ra trạng thái tập trung tối ưu cho học viên. Bài báo đề xuất các yếu tố thiết kế khóa học trực tuyến sử dụng theo lý thuyết dòng chảy, bao gồm mục tiêu rõ ràng, phản hồi kịp thời và sự cân bằng thách thức-kỹ năng, để cải thiện sự tham gia và hiệu suất học tập. Nghiên cứu trường hợp UB Academy minh họa ứng dụng lý thuyết này trong thực tế, cho thấy sự cải thiện về tỷ lệ hoàn thành và sự hài lòng của học viên. 
Tác giả Phạm Thị Hải Yến 
Mã DOI 10.53750/jem24.v16.n11 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Lý thuyết dòng chảy, đào tạo trực tuyến, hiệu quả học tập, UB Academy. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn