NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 11 
Tên bài báo Nghiên cứu dạy học môn Toán cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển tư duy và lập luận toán học 
Tóm tắt Năng lực tư duy và lập luận toán học không chỉ bao gồm các kỹ năng phân tích, tổng hợp, mà còn thể hiện khả năng lập luận, diễn giải các vấn đề toán học và đưa ra các giải pháp sáng tạo. Bài viết sử dụng phương pháp phân tích tài liệu, so sánh, tổng hợp lý thuyết và tham khảo ý kiến chuyên gia để tổng quan khái quát những nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam về các nội dung thành phần cấu trúc của năng lực tư duy và lập luận toán học, dạy học theo hướng phát triển tư duy và lập luận toán học giúp cải thiện chất lượng dạy học Toán cho học sinh tiểu học. 
Tác giả Vũ Thị Thu Hiền 
Mã DOI 10.53750/jem24.v16.n11 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Dạy học Toán, tư duy toán học, lập luận toán học, học sinh tiểu học, phát triển năng lực. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn