NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 11
Tên bài báo
Nghiên cứu dạy học môn Toán cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển tư duy và lập luận toán học
Tóm tắt
Năng lực tư duy và lập luận toán học không chỉ bao gồm các kỹ năng phân tích, tổng hợp, mà còn thể hiện khả năng lập luận, diễn giải các vấn đề toán học và đưa ra các giải pháp sáng tạo. Bài viết sử dụng phương pháp phân tích tài liệu, so sánh, tổng hợp lý thuyết và tham khảo ý kiến chuyên gia để tổng quan khái quát những nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam về các nội dung thành phần cấu trúc của năng lực tư duy và lập luận toán học, dạy học theo hướng phát triển tư duy và lập luận toán học giúp cải thiện chất lượng dạy học Toán cho học sinh tiểu học.
Tác giả
Vũ Thị Thu Hiền
Mã DOI
10.53750/jem24.v16.n11
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Dạy học Toán, tư duy toán học, lập luận toán học, học sinh tiểu học, phát triển năng lực.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB