NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 11 
Tên bài báo Sử dụng phương pháp học hỏi dựa trên vấn đề giúp sinh viên ngành Dược tăng cường tư duy phản biện trong lớp học 
Tóm tắt Tư duy phản biện là một trong những kỹ năng cốt lõi trong giáo dục hiện đại, đặc biệt quan trọng với sinh viên ngành Dược. Việc đào tạo sinh viên không chỉ tập trung vào kiến thức chuyên môn mà còn nhằm phát triển khả năng phân tích và xử lý các tình huống y khoa phức tạp. Bài báo này tập trung vào việc sử dụng phương pháp học hỏi dựa trên vấn đề nhằm tăng cường tư duy phản biện cho sinh viên ngành Dược. Trong bối cảnh giáo dục hiện đại, tư duy phản biện trở thành kỹ năng thiết yếu, giúp sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn phát triển khả năng phân tích và xử lý các tình huống phức tạp trong lĩnh vực y tế. Học hỏi dựa trên vấn đề là phương pháp hiệu quả, khuyến khích sinh viên tiếp cận tình huống thực tế, từ đó rèn luyện kỹ năng đánh giá, lập luận và đưa ra quyết định có căn cứ. Nghiên cứu này xem xét cách thức áp dụng phương pháp học hỏi dựa trên vấn đề trong giảng dạy ngành Dược thông qua các hoạt động như giao nhiệm vụ thực tế, thảo luận nhóm, và hỗ trợ từ giảng viên nhằm tối ưu hóa quá trình học tập và nâng cao chất lượng tư duy phản biện của sinh viên 
Tác giả Phạm Đình Thắng, Hoàng Nguyên Phong 
Mã DOI 10.53750/jem24.v16.n11 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Phương pháp học hỏi dựa trên vấn đề, Tư duy phản biện, Giáo dục đại học, Đánh giá hiệu quả 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn