NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 10 
Tên bài báo Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh Lớp 3 thông qua chủ đề Hình học và Đo lường 
Tóm tắt Trong bối cảnh giáo dục hiện đại, phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh tiểu học trở nên ngày càng quan trọng. Giao tiếp toán học không chỉ là việc trình bày các vấn đề bằng ngôn ngữ toán học, màcòn là khả năng diễn đạt, lắng nghe và thảo luận các ý kiến trong bối cảnh toán học. Bài báo này tập trung vào cách thức nâng cao kỹ năng giao tiếp toán học cho học sinh lớp 3 qua chủ đề Hình học và Đo lường. Nghiên cứu đề xuất các phương pháp giúp học sinh lớp 3 rèn luyện kỹ năng diễn đạt, lắng nghe, thảo luận và giải quyết vấn đề bằng ngôn ngữ toán học. Bài báo cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra môi trường học tập tích cực để khuyến khích học sinh giao tiếp hiệu quả, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học toán ở bậc tiểu học. 
Tác giả Lê Trung Hiếu, Nguyễn Văn Đệ, Nguyễn Kim Anh 
Mã DOI 10.53750/jem24.v16.n10 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Giao tiếp toán học, Hình học, Đo lường, Năng lực toán học, Tư duy phản biện 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn