NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 10
Tên bài báo
Các yếu tố ảnh hưởng đến tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay
Tóm tắt
Quá trình tổ chức thực hiện các môn học và hoạt động giáo dục theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở nước ta hiện nay chịu sự ảnh hưởng và tác động bởi nhiều yếu tố. Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục mới, bắt buộc thực hiện ở tiểu học. Bài viết sẽ tiến hành nghiên cứu, đánh giá thực tiễn những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học của giáo viên tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, từ đó đề xuất một số giải pháp để cải thiện và nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh.
Tác giả
Hà Văn Tú, Phạm Thị Thùy Trang
Mã DOI
10.53750/jem24.v16.n10
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Yếu tố ảnh hưởng, hoạt động trải nghiệm, tổ chức hoạt động trải nghiệm, học sinh tiểu học, giáo viên tiểu học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB