NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 1 
Tên bài báo Cơ sở lý luận về quản lý sinh hoạt chuyên môn nhằm phát triển khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và kiểm tra đánh giá học sinh 
Tóm tắt Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và kiểm tra đánh giá học sinh giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy, tạo ra môi trường học tập linh hoạt, tương tác cao, đồng thời hỗ trợ việc đánh giá chính xác và công bằng hơn đối với sự tiến bộ của học sinh, đặc biệt cần thiết trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục như hiện nay. Nhận thức được vấn đề này, các nhà trường đã và đang thông qua hoạt động sinh hoạt chuyên môn nhằm phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin của giáo viên. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả và chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và kiểm tra, đánh giá, vai trò của công tác quản lý trở nên rất quan trọng. Bài viết tập trung nghiên cứu, thiết lập khung cơ sở lý luận về hoạt động sinh hoạt chuyên môn và quản lý sinh hoạt chuyên môn nhằm phát triển khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và kiểm tra đánh giá học sinh 
Tác giả Lê Thanh Long, Trần Thị Ngọc Bích 
Mã DOI 10.53750/jem24.v17.n1 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Sinh hoạt chuyên môn, quản lý sinh hoạt chuyên môn, công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ thông tin, dạy học và kiểm tra đánh giá học sinh. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn