NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 1
Tên bài báo
Cơ sở lý luận về quản lý sinh hoạt chuyên môn nhằm phát triển khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và kiểm tra đánh giá học sinh
Tóm tắt
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và kiểm tra đánh giá học sinh giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy, tạo ra môi trường học tập linh hoạt, tương tác cao, đồng thời hỗ trợ việc đánh giá chính xác và công bằng hơn đối với sự tiến bộ của học sinh, đặc biệt cần thiết trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục như hiện nay. Nhận thức được vấn đề này, các nhà trường đã và đang thông qua hoạt động sinh hoạt chuyên môn nhằm phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin của giáo viên. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả và chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và kiểm tra, đánh giá, vai trò của công tác quản lý trở nên rất quan trọng. Bài viết tập trung nghiên cứu, thiết lập khung cơ sở lý luận về hoạt động sinh hoạt chuyên môn và quản lý sinh hoạt chuyên môn nhằm phát triển khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và kiểm tra đánh giá học sinh
Tác giả
Lê Thanh Long, Trần Thị Ngọc Bích
Mã DOI
10.53750/jem24.v17.n1
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Sinh hoạt chuyên môn, quản lý sinh hoạt chuyên môn, công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ thông tin, dạy học và kiểm tra đánh giá học sinh.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB