NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY 
Tóm tắt Kết quả khảo sát 803 cán bộ quản lý và giáo viên tại mười trường trung học phổ thông của Hà Nội về đánh giá kết quả học tập của học sinh cho thấy thực trạng hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh tại mười trường trung học phổ thông của thành phố Hà Nội được khảo sát đạt ở mức khá. Tức là việc thực hiện mục tiêu, yêu cầu, nguyên tắc, nội dung, hình thức, qui trình đánh gúa kết quả học tập của học sinh trung học phổ thông ở mức tương đối tốt. Trong sáu biểu hiện của hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học phổ thông thì việc thực hiện mục tiêu hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh là tốt nhất. Biểu hiện được đánh giá thấp nhất là việc thực hiện nội dung đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học phổ thông. 
Tác giả Nguyễn Quang Minh 
Mã DOI 10.53750/jem25.v17.n2.105 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Đánh giá kết quả học tập; Học sinh trung học phổ thông; Đánh giá thường xuyên; Đánh giá định kỳ; Nhận xét; Điểm số. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn