NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Xây dựng thang đánh giá tổ chức biết học hỏi ở nhà trường 
Tóm tắt Tổ chức biết học hỏi (learning organization) là cách tiếp cận mới khi nghiên cứu về nhà trường, ở góc độ này, nhà trường được xem xét với nhiều khía cạnh, trong đó, Hiệu trưởng có vai trò rất quan trọng trong việc kiến tạo nhà trường thành tổ chức biết học hỏi. Bài báo nghiên cứu các tiêu chí đánh giá tổ chức biết học hỏi ở các trường dưới 7 khía cạnh khác nhau theo khuyến nghị của OECD, các khía cạnh này được phân chia thành 3 cấp độ: Cấp độ trường, cấp độ nhóm, cấp độ cá nhân. 
Tác giả Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Phạm Ngọc Long 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Thang đánh giá, tiêu chí đánh giá, tổ chức biết học hỏi. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn