NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Xây dựng thang đánh giá tổ chức biết học hỏi ở nhà trường
Tóm tắt
Tổ chức biết học hỏi (learning organization) là cách tiếp cận mới khi nghiên cứu về nhà trường, ở góc độ này, nhà trường được xem xét với nhiều khía cạnh, trong đó, Hiệu trưởng có vai trò rất quan trọng trong việc kiến tạo nhà trường thành tổ chức biết học hỏi. Bài báo nghiên cứu các tiêu chí đánh giá tổ chức biết học hỏi ở các trường dưới 7 khía cạnh khác nhau theo khuyến nghị của OECD, các khía cạnh này được phân chia thành 3 cấp độ: Cấp độ trường, cấp độ nhóm, cấp độ cá nhân.
Tác giả
Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Phạm Ngọc Long
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Thang đánh giá, tiêu chí đánh giá, tổ chức biết học hỏi.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB