NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 1 
Tên bài báo Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học 
Tóm tắt Tư duy sáng tạo là bậc cao nhất của hoạt động trí tuệ con người, có tầm quan trọng vô cùng đặc biệt đối với sự phát triển các nền văn minh của loài người. Có tư duy sáng tạo không chỉ giúp con người giải quyết được các vấn đề nảy sinh trong cuộc sống một cách thích hợp mà còn đảm bảo cho việc hiện thực hóa những năng lực tiềm tàng của mỗi cá nhân. Vì vậy, nó luôn là một thuộc tính nhân cách mong muốn của xã hội và được coi là mục đích giáo dục toàn cầu. Giáo dục thế hệ trẻ có nhân cách sáng tạo là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của giáo dục, trong đó, có Giáo dục tiểu học. Điều này được thể hiện trong mục đích của mọi hoạt động trong nhà trường, đặc biệt là việc tổ chức hoạt động học tập nhằm hướng đến việc hình thành và phát triển ở học sinh các phẩm chất của một nhân cách sáng tạo. Bài viết tập trung tìm hiểu đặc trưng của tư duy sáng tạo, cũng như đặc điểm tâm lý, tư duy của học sinh tiểu học. 
Tác giả Nguyễn Tuyết Nga, Lê Trung Hiếu 
Mã DOI  
Chuyên ngành  
Từ khoá Tư duy sáng tạo, tư duy bậc cao, đặc điểm tâm lý, học sinh tiểu học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn