NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 1
Tên bài báo
Nghiên cứu vận dụng siêu nhận thức trong dạy và học giúp học sinh chiếm lĩnh tri thức
Tóm tắt
Giáo dục toán học ở thế kỷ 21 là đối mặt với những vấn đề mới lạ trong thế giới thực, nuôi dưỡng các kỹ năng tư duy sáng tạo và nuôi dưỡng các cách học tập hiệu quả. Trong nỗ lực đổi mới phương pháp dạy và học để chuẩn bị cho một thế hệ mới, cho những đòi hỏi của kỷ nguyên mới, nhiều nhà giáo dục đã khám phá ra giá trị của siêu nhận thức. Bài viết nghiên cứu về siêu nhận thức trong quá trình dạy và học, giúp học sinh chiếm lĩnh tri thức.
Tác giả
Nguyễn Thị Hương Lan, Dương Thị Hồng Hải
Mã DOI
Chuyên ngành
Từ khoá
Chiến lượng giảng dạy, siêu nhận thức, tư duy phản biện.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB