NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 1 
Tên bài báo Nghiên cứu vận dụng siêu nhận thức trong dạy và học giúp học sinh chiếm lĩnh tri thức 
Tóm tắt Giáo dục toán học ở thế kỷ 21 là đối mặt với những vấn đề mới lạ trong thế giới thực, nuôi dưỡng các kỹ năng tư duy sáng tạo và nuôi dưỡng các cách học tập hiệu quả. Trong nỗ lực đổi mới phương pháp dạy và học để chuẩn bị cho một thế hệ mới, cho những đòi hỏi của kỷ nguyên mới, nhiều nhà giáo dục đã khám phá ra giá trị của siêu nhận thức. Bài viết nghiên cứu về siêu nhận thức trong quá trình dạy và học, giúp học sinh chiếm lĩnh tri thức. 
Tác giả Nguyễn Thị Hương Lan, Dương Thị Hồng Hải 
Mã DOI  
Chuyên ngành  
Từ khoá Chiến lượng giảng dạy, siêu nhận thức, tư duy phản biện. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn