NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 11 
Tên bài báo Đánh giá kết quả học tập học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực thông qua môn Toán và tiếng Việt 
Tóm tắt Trong dạy học nói chung, dạy học môn Toán và tiếng Việt ở bậc học Tiểu học nói riêng thì đánh giá là bộ phận hợp thành rất quan trọng, một khâu không thể tách rời của quá trình dạy học. Đánh giá đóng vai trò là phản hồi của quá trình dạy và học. Nó có vai trò tích cực trong việc điều chỉnh nội dung chương trình, phương pháp dạy và học của giáo viên, học sinh cùng sự phối kết hợp với các đối tượng liên quan như cha mẹ, môi trường xã hội,... Bài báo này tập trung nghiên cứu các vấn đề: xu hướng đổi mới đánh giá kết quả học tập của học sinh theo tiếp cận năng lực; đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học trong quá trình dạy học môn Toán và môn Tiếng Việt hiện nay từ đó đề xuất một số biện pháp đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực. 
Tác giả Nguyễn Hữu Hậu1, Phạm Văn Hiền 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Đánh giá kết quả học tập, đánh giá lớp học, năng lực 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn