NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 11
Tên bài báo
Thực trạng đào tạo giáo viên trung học phổ thông của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long
Tóm tắt
Quan điểm đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo đang đặt ra nhiều yêu cầu mới đối với các cơ sở đào tạo giáo viên. Mục tiêu đổi mới đào tạo giáo viên phải xuất phát từ việc đổi mới cách tiếp cận và thực hiện mục tiêu giáo dục theo hướng là phát triển phẩm chất và năng lực người học, trên tinh thần đổi mới giáo dục toàn diện. Để đáp ứng được những yêu cầu đó, việc đánh giá thực trạng đào tạo và đề xuất các giải pháp tái cấu trúc các cơ sở đào tạo giáo viên trung học phổ thông trong vùng Đồng bằng Sông Cửu Long là rất cần thiết và cấp bách. Bài viết tập trung tìm hiểu thực trạng đào tạo giáo viên trung học phổ thông của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, từ đó, là căn cứ khoa học cho những giải pháp sau này hướng đến tái cấu trúc các cơ sở đào tạo giáo viên theo hướng nâng cao chất lượng đào tạo.
Tác giả
Trương Tấn Đạt, Trần Thụy Như Phượng
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Đào tạo, đào tạo giáo viên, Đồng bằng sông Cửu Long, trung học phổ thông.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB