NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 11 
Tên bài báo Thực trạng đào tạo giáo viên trung học phổ thông của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long 
Tóm tắt Quan điểm đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo đang đặt ra nhiều yêu cầu mới đối với các cơ sở đào tạo giáo viên. Mục tiêu đổi mới đào tạo giáo viên phải xuất phát từ việc đổi mới cách tiếp cận và thực hiện mục tiêu giáo dục theo hướng là phát triển phẩm chất và năng lực người học, trên tinh thần đổi mới giáo dục toàn diện. Để đáp ứng được những yêu cầu đó, việc đánh giá thực trạng đào tạo và đề xuất các giải pháp tái cấu trúc các cơ sở đào tạo giáo viên trung học phổ thông trong vùng Đồng bằng Sông Cửu Long là rất cần thiết và cấp bách. Bài viết tập trung tìm hiểu thực trạng đào tạo giáo viên trung học phổ thông của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, từ đó, là căn cứ khoa học cho những giải pháp sau này hướng đến tái cấu trúc các cơ sở đào tạo giáo viên theo hướng nâng cao chất lượng đào tạo. 
Tác giả Trương Tấn Đạt, Trần Thụy Như Phượng 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Đào tạo, đào tạo giáo viên, Đồng bằng sông Cửu Long, trung học phổ thông. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn