NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Hiệu quả trong của giáo dục đại học tại Việt Nam giai đoạn 2005-2015 
Tóm tắt Hiệu quả là một chỉ số được sử dụng rất phổ biến để đánh giá các hoạt động kinh tế xã hội bao gồm cả lĩnh vực giáo dục. Hiệu quả kinh tế giáo dục nói chung được phân thành 2 loại: hiệu quả trong và hiệu quả ngoài. Trong đó, hiệu quả trong là một trong những chỉ số quan trọng, là căn cứ để xác định, đánh giá và so sánh hoạt động của các đơn vị giáo dục, các cơ sở giáo dục, các khu vực khác nhau tại các bậc đào tạo, từ phổ thông cho tới đại học. Bài viết này đề cập tới hiệu quả trong của giáo dục đại học tại Việt Nam. Cụ thể, tác giả giới thiệu về chỉ tiêu hiệu quả trong, các chỉ số có liên quan, cách thức tính toán cũng như ý nghĩa của các chỉ số này. 
Tác giả Trương Thị Phương Dung, Nguyễn Thanh Thủy, Lê Vũ Hà, Trần Thị Thịnh 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Hiệu quả, hiệu quả kinh tế giáo dục, hiệu quả trong, giáo dục đại học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn