NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Sử dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” trong dạy học Địa lý ở trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực tại Lào Cai 
Tóm tắt Phương pháp Bàn tay nặn bột là phương pháp dạy học thông qua hoạt động thí nghiệm, quan sát nhằm kích thích tính tò mò, ham khám phá cho học sinh. Bài viết này, nghiên cứu và vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học phần Địa lý ở trường Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, phát triển năng lực của học sinh, góp phần đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học ở trường Tiểu học tại Lào Cai. 
Tác giả Phạm Thị Bích Thảo 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Bàn tay nặn bột, phát triển năng lực, phương pháp, chất lượng dạy học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn