NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 4
Tên bài báo
Sử dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” trong dạy học Địa lý ở trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực tại Lào Cai
Tóm tắt
Phương pháp Bàn tay nặn bột là phương pháp dạy học thông qua hoạt động thí nghiệm, quan sát nhằm kích thích tính tò mò, ham khám phá cho học sinh. Bài viết này, nghiên cứu và vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học phần Địa lý ở trường Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, phát triển năng lực của học sinh, góp phần đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học ở trường Tiểu học tại Lào Cai.
Tác giả
Phạm Thị Bích Thảo
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Bàn tay nặn bột, phát triển năng lực, phương pháp, chất lượng dạy học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB