NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở bậc Trung học cơ sở
Tóm tắt
Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục, trong đó, từng cá nhân học sinh được trực tiếp hoạt động thực tiễn trong môi trường nhà trường cũng như môi trường gia đình và xã hội dưới sự hướng dẫn và tổ chức của nhà giáo dục, qua đó, phát triển tình cảm, đạo đức, phẩm chất nhân cách, các năng lực,... Từ đó, tích lũy kinh nghiệm riêng cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của cá nhân. Bài viết đưa ra một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở bậc Trung học cơ sở. Qua đó nhằm góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh cũng như góp phần làm tăng sự hứng thú học tập của học sinh khi học môn Tin học.
Tác giả
Nguyễn Thị Ngọc Thành, Bùi Thị Thanh Tâm, Lê Thị Quỳnh Thương
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Hoạt động trải nghiệm, phương pháp dạy học, môn Tin học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB