NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở bậc Trung học cơ sở 
Tóm tắt Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục, trong đó, từng cá nhân học sinh được trực tiếp hoạt động thực tiễn trong môi trường nhà trường cũng như môi trường gia đình và xã hội dưới sự hướng dẫn và tổ chức của nhà giáo dục, qua đó, phát triển tình cảm, đạo đức, phẩm chất nhân cách, các năng lực,... Từ đó, tích lũy kinh nghiệm riêng cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của cá nhân. Bài viết đưa ra một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở bậc Trung học cơ sở. Qua đó nhằm góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh cũng như góp phần làm tăng sự hứng thú học tập của học sinh khi học môn Tin học. 
Tác giả Nguyễn Thị Ngọc Thành, Bùi Thị Thanh Tâm, Lê Thị Quỳnh Thương 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Hoạt động trải nghiệm, phương pháp dạy học, môn Tin học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn