NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 6
Tên bài báo
Định hướng vận dụng lý thuyết kết nối vào dạy học Xác suất - Thống kê tại trường Trung học phổ thông
Tóm tắt
Lý thuyết kết nối là một lý thuyết học tập dựa trên sự kết nối nhiều nguồn học liệu có liên quan tới bài học, nó thể hiện như là một phương pháp sư phạm giúp người học có khả năng kết nối với nhau thông qua mạng xã hội hoặc các công cụ hợp tác. Trong thời đại cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển nhanh như vũ bão, chúng ta có thể vận dụng lý thuyết kết nối vào dạy học nhằm đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả dạy và học, góp phần đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục và đào tạo. Bài viết này, định hướng vận dụng Lý thuyết kết nối vào dạy học Xác suất - Thống kê ở trường Trung học phổ thông.
Tác giả
Bùi Văn Nghị, Vũ Hồng Linh
Mã DOI
Chuyên ngành
...
Từ khoá
Lý thuyết kết nối, học tập kết nối, định hướng, vận dụng, dạy học, xác suất, thống kê.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB