NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 6
Tên bài báo
Hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học phương pháp phân tích công cụ
Tóm tắt
Người thầy được xem như là chuyên gia của việc học, có nghĩa là người thầy phải biết rèn luyện năng lực tự học cho sinh viên. Để làm được điều đó, trước tiên chính bản thân người thầy giáo phải có năng lực tự học và bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên là một việc cần thiết và có ý nghĩa to lớn trong đào tạo. Bài viết này chúng tôi đã đề xuất một số biện pháp để hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm hóa của trường Đại học Bạc Liêu qua dạy học Phương pháp phân tích công cụ.
Tác giả
Trần Văn Bé
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Phương pháp phân tích công cụ, năng lực tự học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB