NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 6 
Tên bài báo Hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học phương pháp phân tích công cụ 
Tóm tắt Người thầy được xem như là chuyên gia của việc học, có nghĩa là người thầy phải biết rèn luyện năng lực tự học cho sinh viên. Để làm được điều đó, trước tiên chính bản thân người thầy giáo phải có năng lực tự học và bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên là một việc cần thiết và có ý nghĩa to lớn trong đào tạo. Bài viết này chúng tôi đã đề xuất một số biện pháp để hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm hóa của trường Đại học Bạc Liêu qua dạy học Phương pháp phân tích công cụ. 
Tác giả Trần Văn Bé 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Phương pháp phân tích công cụ, năng lực tự học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn