NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 6 
Tên bài báo Giáo viên với công tác giảng dạy thể loại thần thoại các dân tộc thiểu số trong nhà trường phổ thông gắn với văn hóa 
Tóm tắt Trong chương trình giáo dục phổ thông mới, việc đổi mới công tác nghiên cứu, giảng dạy thể loại thần thoại các dân tộc thiểu số gắn với văn hoá cũng là một vấn đề quan trọng, cần được quan tâm. Yếu tố văn hoá đó nằm trong chính bản thân thần thoại (văn học dân gian), trong phong tục, tập quán, tín ngưỡng, lễ hội, trong môi trường diễn xướng... Văn hóa như mạch máu thông suốt và gắn kết mọi quan hệ phát sinh trong xã hội loài người. Việc kết hợp giữa thần thoại các dân tộc thiểu số với văn hóa sẽ tạo nên một cách tiếp cận toàn diện trong việc nghiên cứu, giảng dạy bộ môn Ngữ văn trong nhà trường phổ thông nói chung. 
Tác giả Nguyễn Thị Dung 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Thần thoại, phổ thông, văn hoá, giao tiếp, giảng dạy. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn