NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 6
Tên bài báo
Phát huy tinh thần tự học của sinh viên bằng cách hướng dẫn sinh viên tự trực quan hóa nội dung học
Tóm tắt
Vấn đề tự học, tự đào tạo của người học đã và đang được xã hội rất quan tâm, đó là việc cần “Tập trung sức nâng cao chất lượng dạy và học, tạo ra năng lực tự học, tự sáng tạo của học sinh”. Do đó, trong bài báo tôi muốn đề cập đến vấn đề liên quan đến hoạt động tự học, đặc biệt là rèn luyện kĩ năng tự học cho sinh viên. Để từ đó phát huy tinh thần tự học của sinh viên bằng cách hướng dẫn sinh viên tự trực quan hóa nội dung bài học. Tạo hứng thú cho sinh viên trong quá trình học, sinh viên sẽ tiếp nhận tri thức một cách tự nhiên, sinh viên phát huy tính sáng tạo của bản thân thông qua nhiệm vụ học tập được giao. Điều này sẽ góp một phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.
Tác giả
Nguyễn Thị Mỹ Phượng
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tự học, hứng thú, sáng tạo, trực quan, kỹ năng.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB