NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 6 
Tên bài báo Phát huy tinh thần tự học của sinh viên bằng cách hướng dẫn sinh viên tự trực quan hóa nội dung học 
Tóm tắt Vấn đề tự học, tự đào tạo của người học đã và đang được xã hội rất quan tâm, đó là việc cần “Tập trung sức nâng cao chất lượng dạy và học, tạo ra năng lực tự học, tự sáng tạo của học sinh”. Do đó, trong bài báo tôi muốn đề cập đến vấn đề liên quan đến hoạt động tự học, đặc biệt là rèn luyện kĩ năng tự học cho sinh viên. Để từ đó phát huy tinh thần tự học của sinh viên bằng cách hướng dẫn sinh viên tự trực quan hóa nội dung bài học. Tạo hứng thú cho sinh viên trong quá trình học, sinh viên sẽ tiếp nhận tri thức một cách tự nhiên, sinh viên phát huy tính sáng tạo của bản thân thông qua nhiệm vụ học tập được giao. Điều này sẽ góp một phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. 
Tác giả Nguyễn Thị Mỹ Phượng 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tự học, hứng thú, sáng tạo, trực quan, kỹ năng. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn